QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT SỐ 13-NQ/HU, NGÀY 14/12/2023 CỦA HUYỆN ỦY LÂM HÀ VỀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, BẢO ĐẢM QUỐC PHÒNG, AN NINH, XÂY DỰNG ĐẢNG, HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ NĂM 2024 VỚI CHỦ ĐỀ “TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, ĐỔI MỚI; THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ THỨ VIII”.
Lãnh đạo huyện Lâm Hà thăm và chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023 In trang
21/12/2023 10:09 SA


Lãnh đạo huyện Lâm Hà thăm và chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2024, chiều 20/12/2023, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lâm Hà đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện.

49.jpg
49.jpg

Theo đó, huyện Lâm Hà đã thành lập 5 đoàn đến thăm, tặng quà tại 24 cơ sở thờ tự của đạo Công giáo và Tin lành trên địa bàn huyện.
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Lâm Hà đã gửi lời chúc mừng đến các linh mục, tu sĩ và đồng bào Công giáo trong huyện một mùa Giáng sinh an lành, vui tươi, hạnh phúc; đồng thời, thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2023.
Qua đó, lãnh đạo huyện Lâm Hà khẳng định: Đảng và Nhà nước, cũng như huyện Lâm Hà luôn quan tâm, tôn trọng quyền tự do tín ngưỡng của công dân và tạo điều kiện hết sức để các tôn giáo nói chung và đồng bào Công giáo, Tin lành nói riêng được đảm bảo quyền tự do tín ngưỡng đúng với quy định của pháp luật. Mong rằng trong thời gian tới, các linh mục cùng các chức sắc, tu sĩ, giáo dân tiếp tục chung sức cùng địa phương đẩy mạnh công tác an sinh xã hội, góp sức vào sự phát triển chung của huyện.

Thăm và chúc mừng Chi hội Phi Sour B xã Phi Tô, huyện Lâm Hà
Thăm và chúc mừng Chi hội Phi Sour B xã Phi Tô, huyện Lâm Hà

Các chức sắc, chức việc các tôn giáo cảm ơn sự quan tâm của Đảng bộ, Chính quyền huyện đối với chức sắc, tu sĩ, giáo dân; đồng thời cho biết trong thời gian tới sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết dân tộc, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và luôn tương trợ, cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xây dựng huyện Lâm Hà ngày càng vững mạnh.

                                Ngọc Quyên

Lượt xem: 150
Liên quan
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000333564
  •  Đang online: 13
  •  Trong tuần: 13
  •  Trong tháng: 3.960
  •  Trong năm: 72.427