QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT SỐ 13-NQ/HU, NGÀY 14/12/2023 CỦA HUYỆN ỦY LÂM HÀ VỀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, BẢO ĐẢM QUỐC PHÒNG, AN NINH, XÂY DỰNG ĐẢNG, HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ NĂM 2024 VỚI CHỦ ĐỀ “TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, ĐỔI MỚI; THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ THỨ VIII”.
Hội Chữ thập đỏ huyện Lâm Hà tiếp nhận 343 đơn vị máu tại ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt 4 năm 2022 In trang
22/12/2022 08:48 SA

Hội Chữ thập đỏ huyện Lâm Hà tiếp nhận 343 đơn vị máu tại ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt 4 năm 2022

Thực hiện Kế hoạch số 269/KH-BCĐ, ngày 05/12/2022 của Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện huyện Lâm Hà, sáng ngày 21/12/2022, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Lâm Hà tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 4 năm 2022, với chủ đề “Những giọt hồng Mùa Đông”.
Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, đông đảo tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên của các xã, thị trấn cụm Nam Ban, Trường THPT Thăng Long, các tổ chức đoàn thể và nhân dân trên địa bàn đã hăng hái đăng ký tham gia hiến máu, trong đó có 343 tình nguyện viên đủ điều kiện hiến máu.

Đông đảo cán bộ, hội viên, tình nguyện viên và nhân dân tham gia hiến máu tại cụm Nam Ban
Đông đảo cán bộ, hội viên, tình nguyện viên và nhân dân tham gia hiến máu tại cụm Nam Ban

Chị Nguyễn Thị Lân, Chủ tịch Hội CTĐ xã Gia Lâm tham gia hiến máu
Chị Nguyễn Thị Lân, Chủ tịch Hội CTĐ xã Gia Lâm tham gia hiến máu

Sau một buổi sáng làm việc, kết quả đã tiếp nhận được 343 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra là 63 đơn vị máu, kịp thời bổ sung vào nguồn máu dự phòng tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng  để cung cấp bệnh viện khi xảy ra tình huống khẩn cấp, góp phần hỗ trợ công tác cấp cứu và điều trị, tạo cơ hội sống cho nhiều bệnh nhân cần truyền máu.
Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của huyện Lâm Hà luôn đón nhận được sự sẻ chia của đông đảo các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, nhân viên trong các cơ quan đơn vị trong toàn huyện. Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện trân trọng ghi nhận sự đồng hành và tinh thần nhân đạo của các đơn vị đã tham gia hiến máu bằng cả trách nhiệm và tình cảm sẻ chia, tự nguyện chia sẻ giọt máu đào vì sức khỏe cộng đồng.

                                                                                       Mai Anh - Ngọc Tĩnh
 

Lượt xem: 216
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000326220
  •  Đang online: 12
  •  Trong tuần: 3.666
  •  Trong tháng: 17.224
  •  Trong năm: 65.083