QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT SỐ 13-NQ/HU, NGÀY 14/12/2023 CỦA HUYỆN ỦY LÂM HÀ VỀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, BẢO ĐẢM QUỐC PHÒNG, AN NINH, XÂY DỰNG ĐẢNG, HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ NĂM 2024 VỚI CHỦ ĐỀ “TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, ĐỔI MỚI; THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ THỨ VIII”.
LÂM HÀ KHAI MẠC TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022 VÀ TRAO HỌC BỔNG KHUYẾN HỌC ​​​​​​​CHO HỌC SINH NĂM HỌC 2022-2023 In trang
03/10/2022 04:15 CH

LÂM HÀ KHAI MẠC TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022 VÀ TRAO HỌC BỔNG KHUYẾN HỌC
CHO HỌC SINH NĂM HỌC 2022-2023

Sáng ngày 03/10/2022, huyện Lâm Hà khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 và trao học bổng khuyến học cho học sinh năm học 2022-2023. Về dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Hoàng Tuấn – Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng, đồng chí Hà Văn Thuận – Phó Bí thư Huyện ủy, đồng chí Trương Quốc Khánh – HUV – Phó Chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch danh dự Hội Khuyến học huyện, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành và đoàn thể huyện, Ban Thường vụ Hội Khuyến học huyện, các nhà hảo tâm, đại diện Ban Giám hiệu các trường, Trung tâm GDNN – GDTX và các em học sinh được nhận học bổng.

Đồng chí Trương Quốc Khánh - HUV - PCT UBND huyện - Chủ tịch danh dự Hội Khuyến học huyện

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Trương Quốc Khánh – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch danh dự Hội Khuyến học huyện nhấn mạnh: các phòng, ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể huyện; UBND các xã, thị trấn; các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện: Cần quán triệt sâu rộng quan điểm học tập suốt đời trong tổ chức mình. Động viên lực lượng tham gia học tập, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc và cuộc sống để làm nòng cốt cho phong trào học tập và học tập suốt đời. Tuyên truyền sâu rộng trong quần chúng nhân dân, mặt trận khu dân cư, nghĩa vụ và trách nhiệm chuyển đổi số để xây dựng thành công một xã hội học tập mới để thực hiện có hiệu quả chủ đề "Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19
     Hội Khuyến học: Huy động các tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm tham gia đóng góp nguồn lực khuyến học, khuyến tài để hỗ trợ học bổng, tài trợ các trang thiết bị công nghệ thông tin cho học sinh nghèo hiếu học. Có quy chế khen thưởng thi đua kịp thời động viên người học tham gia học tập tốt và học tập suốt đời.
Các Trung tâm học tập cộng đồng: Tổ chức tốt lực lượng, xây dựng chương trình học tập đa dạng, phù hợp với địa phương để hỗ trợ đắc lực và phát huy thành quả trong quá trình lao động sản xuất. Huy động các nguồn xã hội hóa để xây dựng tủ sách cộng đồng, trang thiết bị công nghệ thông tin phục vụ cho nhu cầu tìm hiểu tri thức của người dân.
Các đơn vị nhà trường: Tích cực hưởng ứng, triển khai có hiệu quả phong trào thi đua "dạy tốt, học tốt" và các phong trào thi đua, các cuộc vận động khác trong các đơn vị trường học. Phối hợp với các trung tâm học tập cộng đồng để tổ chức việc học tập suốt đời tại địa phương đạt hiệu quả, thực chất.
Các em học sinh: Hăng hái thi đua học tập, rèn luyện đạo đức để trở thành người công dân có ích cho xã hội. Tăng cường tận dụng sự hỗ trợ của các phương tiện thông tin đại chúng và ứng dụng công nghệ thông tin vào trong học tập để tìm tòi, khám phá những kiến thức mới.
Đối với bà con nhân dân: Chăm lo nhiều hơn nữa cho việc học của con em, tạo điều kiện tốt nhất cho các cháu học tập. Đồng thời, tự mình học tập, tìm hiểu thông tin ở nhà văn hóa thôn, trung tâm học tập cộng đồng...
Tại buổi lễ Hội Khuyến học huyện đã thông qua báo cáo danh sách các đơn vị, cá nhân ủng hộ “QUỸ TẤM LÒNG VÀNG KHUYẾN HỌC HUYỆN LÂM HÀ” năm 2022 với tổng số tiền là 99.550.000 đồng và tri ân những tấm lòng vàng đã đóng góp cho quỹ khuyến học huyện Lâm Hà năm 2022.

 
Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Hội Khuyến học cũng đã trao 94 xuất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

                                                                                              Mai Anh
 

Lượt xem: 326
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000328270
  •  Đang online: 18
  •  Trong tuần: 216
  •  Trong tháng: 19.274
  •  Trong năm: 67.133