QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT SỐ 13-NQ/HU, NGÀY 14/12/2023 CỦA HUYỆN ỦY LÂM HÀ VỀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, BẢO ĐẢM QUỐC PHÒNG, AN NINH, XÂY DỰNG ĐẢNG, HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ NĂM 2024 VỚI CHỦ ĐỀ “TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, ĐỔI MỚI; THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ THỨ VIII”.
Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy dự ngày Ngày hội Đại đoàn kết  toàn dân tộc tại thôn Phúc Tân, xã Phúc Thọ In trang
18/11/2022 03:55 CH

Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy dự ngày Ngày hội Đại đoàn kết  toàn dân tộc tại thôn Phúc Tân, xã Phúc Thọ

Sáng 18/11, nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022), đồng chí Nguyễn Văn Tình – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ - Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đã tham dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Phúc Tân, xã Phúc Thọ. 

Đồng chí Nguyễn Văn Tình – UVBTVHU – Trưởng Ban Tuyên giáo – Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu chỉ đạo
Đồng chí Nguyễn Văn Tình – UVBTVHU – Trưởng Ban Tuyên giáo – Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu chỉ đạo

Cùng tham dự có đồng chí Hoàng Văn Hải – Bí thư Đảng ủy xã Phúc Thọ, đồng chí Nguyễn Văn Danh – Chủ tịch UBND xã Phúc Thọ, cùng các ban ngành, đoàn thể xã Phúc Thọ và toàn thể cán bộ, nhân dân thôn Phúc Tân, xã Phúc Thọ.
Thôn Phúc Tân có diện tích 500ha, trong đó có 230 ha đất trồng cây cà phê, 35 ha đất trồng dâu nuôi tằm, 17 ha đất trồng chè, 15 ha ha đất trồng cây rau màu ngắn ngày và hơn 1 ha đất làm nhà kính. Thôn có 260 hộ với 1050 nhân khẩu, bà con chủ yếu sản xuất nông nghiệp. Trong những năm qua, thôn Phúc Tân luôn triển khải thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Đời sống Nhân dân không ngừng được nâng cao. Khối đại đoàn kết trong nhân dân không ngừng được củng cố và phát huy. 
Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy hoan nghênh và đánh giá cao những nỗ lực mà cán bộ và nhân dân trong thôn đã phấn đấu đạt được; điều đó khẳng định tinh thần, trách nhiệm của cán bộ và mỗi người dân chúng ta, đã khơi dậy truyền thống đoàn kết và phát huy nội lực trong cộng đồng, tạo nên sức mạnh tổng hợp ra sức thi đua thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, bảo đảm an ninh trật tự, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, tiếp tục nâng cao các tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao (hoặc kiểu mẫu) năm 2022. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng được củng cố, tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm để tập hợp và xây dựng khối đoàn kết toàn dân, tổ chức nhiều hoạt động, nhiều phong trào thi đua yêu nước sâu rộng, thiết thực, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân, hướng vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị và chăm lo cải thiện đời sống nhân dân. Mặt trận thực sự trở thành ngôi nhà chung để các tầng lớp nhân dân, các dân tộc, tôn giáo, các thành phần trong xã hội phát huy lòng yêu nước, đóng góp trí tuệ và khả năng của mình để xây dựng, bảo vệ đất nước, xứng đáng là người đại diện của nhân dân, là cơ sở chính trị của chính quyền của nhân dân, là tổ chức nòng cốt trong hệ thống chính trị ở địa phương.

Đồng chí Nguyễn Văn Tình – UVBTVHU – Trưởng Ban Tuyên giáo –  Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu chỉ đạo
Đồng chí Nguyễn Văn Tình – UVBTVHU – Trưởng Ban Tuyên giáo – Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu chỉ đạo

Việc giữ gìn các nét văn hoá truyền thống của quê hương đã góp phần tạo nên một khu dân cư đoàn kết, đa dạng và đậm đà bản sắc văn hoá các vùng miền, tạo nền tảng quan trọng để phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. 

                                                                                                       Mai Anh 
 

Lượt xem: 264
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000328902
  •  Đang online: 3
  •  Trong tuần: 848
  •  Trong tháng: 19.906
  •  Trong năm: 67.765