QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT SỐ 13-NQ/HU, NGÀY 14/12/2023 CỦA HUYỆN ỦY LÂM HÀ VỀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, BẢO ĐẢM QUỐC PHÒNG, AN NINH, XÂY DỰNG ĐẢNG, HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ NĂM 2024 VỚI CHỦ ĐỀ “TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, ĐỔI MỚI; THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ THỨ VIII”.
KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN TRONG HỌC SINH TRƯỜNG THPT LÂM HÀ In trang
14/06/2024 02:11 CH

KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN TRONG HỌC SINH TRƯỜNG THPT LÂM HÀ

Chiều ngày 14 tháng 6 năm 2024, các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường THPT Lâm Hà đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 04 học sinh ưu tú. Đây là những học sinh đầu tiên vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam; sự kiện này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, không chỉ đối với cá nhân học sinh mà còn với toàn thể nhà trường. 
Các em học sinh: Chu Thị Bích Lưu (lớp 12A1), Chu Thị Bích Luyến (lớp 12A1), Huỳnh Gia Bảo (lớp 12A1) và Lê Trí (lớp 12A9) đều là những học sinh giỏi, tiêu biểu trong học tập và tham gia các hoạt động xã hội, đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp trường và cấp tỉnh; các em đã trải qua quá trình thử thách và đã khẳng định được phẩm chất, năng lực và lý tưởng của mình, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của Đảng.
Lễ kết nạp đảng viên của các Chi bộ: Văn - Sử - Địa, Sinh - Thể - Anh và Toán - Tin - Lý - Hóa được tổ chức trang trọng, nghiêm túc, đúng theo quy định. Tham dự Lễ kết nạp của các chi bộ có đồng chí Trần Văn Đức, Huyện ủy viên, Phó Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Lâm Hà, đồng chí Phan Thị Thanh Mai, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lâm Hà, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Trường THPT Lâm Hà, toàn thể đảng viên của các Chi bộ Văn - Sử - Địa, Chi bộ Sinh - Thể - Anh và Chi bộ Toán - Tin - Lý - Hóa.

Đồng chí Trần Văn Đức, Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy và các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Trường THPT Lâm Hà chúc mừng 04 học sinh đầu tiên của Trường THPT Lâm Hà được kết nạp Đảng
Đồng chí Trần Văn Đức, Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy và các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Trường THPT Lâm Hà chúc mừng 04 học sinh đầu tiên của Trường THPT Lâm Hà được kết nạp Đảng

Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
    Tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Đức, Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã chúc mừng các em học sinh được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng mong muốn các em tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, trao dồi nhận thức, bản lĩnh chính trị, đồng thời nỗ lực học tập, tích cực tham gia các hoạt động phong trào để đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong thời gian tới; đồng chí tin tưởng rằng, với sự hướng dẫn và lãnh đạo của Đảng, các đảng viên trẻ sẽ tiếp tục phấn đấu, học tập và đóng góp tích cực vào sự phát triển của quê hương, đất nước.
Những đảng viên là học sinh mới được kết nạp vào Đảng của nhà trường sẽ là tấm gương, hình mẫu và là nguồn cảm hứng lớn lao cho các thế hệ học sinh tiếp theo của Trường THPT Lâm Hà noi theo để học tập, rèn luyện, phấn đấu được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

    Trần Đức
 

Lượt xem: 134
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000477304
  •  Đang online: 42
  •  Trong tuần: 42
  •  Trong tháng: 4.463
  •  Trong năm: 216.167