QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT SỐ 13-NQ/HU, NGÀY 14/12/2023 CỦA HUYỆN ỦY LÂM HÀ VỀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, BẢO ĐẢM QUỐC PHÒNG, AN NINH, XÂY DỰNG ĐẢNG, HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ NĂM 2024 VỚI CHỦ ĐỀ “TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, ĐỔI MỚI; THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ THỨ VIII”.
Bế mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện Lâm Hà lần thứ V, năm 2022 In trang
12/05/2022 04:24 CH

Bế mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện Lâm Hà lần thứ V, năm 2022

Đại hội TDTT huyện Lâm Hà lần thứ V năm 2022, được tổ chức từ ngày 27/4 đến ngày 10/5/2022, với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đoàn vận động viên tham gia thi đấu tại Đại hội đã cống hiến cho khán giả các trận đấu kịch tính, bất ngờ với lối đánh đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến cổ vũ động viên. Đại hội TDTT huyện Lâm Hà lần thứ V năm 2022 đã thành công tốt đẹp.
 

    
Lãnh đạo Huyện ủy và UBND huyện trao giải cho các vận động viên

Tham gia Đại hội Thể dục thể thao huyện Lâm Hà lần này có 18 đơn vị tham gia thi đấu gồm: Công An, Quân sự, 14 xã, 02 thị trấn với hơn 2.000 vận động viên các đoàn về tham dự. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 10 bộ môn: Bóng đá nam, Bóng chuyền (nam, nữ), Kéo co (nam, nữ), Bóng bàn, Cầu lông, Đẩy gậy (nam, nữ), Điền kinh, Taewondo, Vovinam, Karate với 74 nội dung thi đấu. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các môn thi đấu trong Đại hội được tổ chức theo đúng tiến độ, đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.
Đại hội TDTT huyện Lâm Hà lần thứ V không chỉ là cơ hội nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích; góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn huyện. Mà đây là cầu nối, là cơ hội để tăng cường tinh thần đoàn kết, thắt chặt tình cảm, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị. Qua các nội dung thi đấu của Đại hội đã tạo nên sân chơi bổ ích cho các tầng lớp nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, lực lượng vũ trang của huyện, đồng thời, đây cũng là dịp để tuyển chọn vận động viên tham gia Đại hội TDTT cấp tỉnh.

      
Lãnh đạo huyện trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
trong công tác tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao của huyện

Kết thúc Đại hội, Ban Tổ chức đã trao 97 bộ huy chương vàng, 90 bộ huy chương bạc, 140 bộ huy chương đồng ở các nội dung thi đấu cho các vận động viên và các giải nhất, nhì, đồng hạng ba toàn đoàn cho các đoàn đạt thành tích cao đại hội.
                                                                                                                                                                                           Mai Anh
 

Lượt xem: 417
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000321585
  •  Đang online: 6
  •  Trong tuần: 2.985
  •  Trong tháng: 12.589
  •  Trong năm: 60.448