QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT SỐ 13-NQ/HU, NGÀY 14/12/2023 CỦA HUYỆN ỦY LÂM HÀ VỀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, BẢO ĐẢM QUỐC PHÒNG, AN NINH, XÂY DỰNG ĐẢNG, HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ NĂM 2024 VỚI CHỦ ĐỀ “TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, ĐỔI MỚI; THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ THỨ VIII”.
Trao quà cho hội viên Hội Khuyết tật và Hội Người mù tại huyện Lâm Hà In trang
15/06/2024 02:24 CH

Trao quà cho hội viên Hội Khuyết tật và Hội Người mù tại huyện Lâm Hà

Ngày 15/6/2024, Hội CTĐ huyện Lâm Hà phối hợp với nhóm từ thiện “Vòng tay nhân ái” tổ chức chương trình trao quà cho hội viên Hội Khuyết tật và Hội người mù huyện Lâm Hà.
Chương trình đã trao 200 phần quà gồm gạo, mì và nhu yếu phẩm, mỗi phần quà trị giá 320.000 đồng. Kèm với phần quà, chương trình cũng đã tặng sữa cho tất cả những người đến nhận quà. Tổng trị giá của chương trình quà lần này khoảng 64 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí do Hội Chữ thập đỏ huyện vận động từ nhóm thiện nguyện “Vòng tay nhân ái” và gia đình bà Hồ Nguyễn Hoàng Thọ đến từ thành phố Đà Lạt. 

Nhóm từ thiện “Vòng tay nhân ái” trao quà tại chương trình
Nhóm từ thiện “Vòng tay nhân ái” trao quà tại chương trình

Chương trình trao quà lần này nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng “Tháng nhân đạo” năm 2024 do Trung ương Hội phát động. Kết quả vận động và sự quan tâm, sẻ chia của các nhà hảo tâm, tấm lòng vàng đã giúp đỡ cho các Hội viên hội Người khuyết tật và Hội người mù, là những người có hoàn cảnh yếu thế trong xã hội. Những phần quà tuy nhỏ nhưng cũng góp một phần giảm bớt những khó khăn hiện tại. Được biết, trong nhiều năm qua, Hội Chữ thập đỏ huyện luôn dành sự quan tâm đặc biệt để hỗ trợ cho những hoàn cảnh này. 

                                                                                      Mai Anh
 

Lượt xem: 131
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000477322
  •  Đang online: 53
  •  Trong tuần: 53
  •  Trong tháng: 4.481
  •  Trong năm: 216.185