QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT SỐ 13-NQ/HU, NGÀY 14/12/2023 CỦA HUYỆN ỦY LÂM HÀ VỀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, BẢO ĐẢM QUỐC PHÒNG, AN NINH, XÂY DỰNG ĐẢNG, HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ NĂM 2024 VỚI CHỦ ĐỀ “TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, ĐỔI MỚI; THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ THỨ VIII”.
Đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Lâm Hà thăm chiến sỹ mới nhập ngũ năm 2022  In trang
18/04/2022 04:49 CH

Đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Lâm Hà
thăm chiến sỹ mới nhập ngũ năm 2022 

Sáng ngày 17/4/2022, Trung đoàn Bộ binh 994, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức buổi gặp mặt với cấp ủy, chính quyền địa phương và thân nhân gia đình chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2022.  
Đồng chí Hà Văn Thuận - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lâm Hà; đồng chí Đinh Đức Chí - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà và thân nhân gia đình các chiến sỹ mới nhập ngũ năm 2022 tại Trung đoàn đã về dự buổi gặp mặt và thăm chiến sỹ mới.
Năm 2022, thanh niên trúng tuyển của huyện Lâm Hà tham gia huấn luyện tại Trung đoàn 994 là 05 thanh niên (trong đó có 03 thanh niên là đảng viên). Theo đánh giá của Chỉ huy Trung đoàn Bộ binh 994, sau hai tháng học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội, các chiến sĩ mới đã có sự tiến bộ, trưởng thành, tích cực học tập, rèn luyện để trở thành quân nhân trong Quân đội Nhân dân Việt Nam. Ngoài sự nỗ lực của các chiến sĩ, đó còn là kết quả có được từ sự chỉ đạo sát sao của Bộ CHQS tỉnh, kỷ luật của Trung đoàn Bộ binh 994, sự quan tâm, theo dõi, hỗ trợ của chính quyền địa phương và sự động viên, đồng hành của thân nhân gia đình các chiến sĩ. Thay mặt Huyện ủy, UBND huyện Lâm Hà, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cảm ơn đơn vị đã quan tâm, tạo điều kiện để các tân binh nhanh chóng hòa nhập với môi trường quân đội và mong muốn trong thời gian tới đơn vị tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để các chiến sỹ mới yên tâm công tác, tham gia huấn luyện tốt.
 


Lãnh đạo huyện Lâm Hà tặng quà Trung đoàn Bộ binh 994


Buổi gặp mặt diễn ra trong một buổi sáng, tuy thời gian ngắn song đã cho thấy tình cảm và sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền huyện Lâm Hà và thân nhân gia đình đối với Trung đoàn 994 và chiến sỹ mới nhập ngũ năm 2022. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lâm Hà và đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà đã ân cần thăm hỏi cuộc sống, tình hình huấn luyện của các tân binh tại Trung đoàn 994; đồng thời, động viên các tân binh của huyện sẽ tiếp nối và phát huy truyền thống anh hùng, trung kiên, vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu giành thành tích cao trong học tập, rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người quân nhân, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
 


Đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Lâm Hà tặng quà
các chiến sỹ mới nhập ngũ năm 2022 của huyện

 

Mong rằng trong thời gian tới, các chiến sỹ tân binh của huyện Lâm Hà cũng như toàn thể chiến sỹ nhập ngũ năm 2022 của tỉnh Lâm Đồng đang huấn luyện tại Trung đoàn 994 có nhiều sức khỏe, vững vàng ý chí, phấn đấu học tập, rèn luyện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 

THIÊN PHƯƠNG
 

Lượt xem: 390
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000328924
  •  Đang online: 6
  •  Trong tuần: 870
  •  Trong tháng: 19.928
  •  Trong năm: 67.787