HUYỆN ỦY LÂM HÀ NHIỆM KỲ 2020-2025
Thị trấn Nam Ban tổ chức hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và gặp mặt gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022 In trang
27/05/2022 04:49 CH

Thị trấn Nam Ban tổ chức hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và gặp mặt gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022

Sáng 27/5/2022, Đảng ủy Thị trấn Nam Ban tổ chức Hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện Kết luận 01/KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị (khóa XIII) về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và gặp mặt gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022. Về dự hội nghị có đồng chí Đinh Đức Chí - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó chủ tịch UBND huyện và đồng chí Nguyễn Minh Phúc - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Lâm Hà. 


Đại biểu tham dự hội nghị 

Qua 01 năm thực hiện, đến nay Đảng ủy Thị trấn Nam Ban đã lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện Kết luận 01/KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đạt nhiều kết quả khả quan. Trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, thúc đẩy việc nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý và người đứng đầu, góp phần đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, chính quyền địa phương trong triển khai thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Qua đó nhiều tấm gương tập thể, cá nhân tiêu biểu đã được tuyên dương, nhân rộng. 
Tại hội nghị, các đại biểu được gặp gỡ, trao đổi với 06 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong việc học tập và làm theo Bác; nghe chia sẻ những câu chuyện, cách làm, việc học tập và làm theo Bác như: Đưa nội dung học tập và làm theo Bác vào công việc hàng ngày của cán bộ, Đảng viên, nhân dân; tinh thần xung phong, cống hiến tình nguyện của y bác sĩ, công an, quân sự, đoàn thể, chính quyền trong cuộc chiến phòng, chống COVID-19; việc làm của các tổ chức tôn giáo, người dân chung tay cùng chính quyền chăm lo cho bà con nghèo vượt qua đại dịch... Đồng thời, biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân, những mô hình hay, cách làm hiệu quả trong việc học tập và làm theo Bác trong thời gian qua.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Thái Văn Mai, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy thị trấn Nam Ban ghi nhận đánh giá cao kết quả và những tấm gương tiêu biểu học tập và làm theo Bác. Đồng thời đề nghị các chi bộ, cơ quan, đơn vị đẩy mạnh quán triệt, thực hiện Kết luận 01 của Bộ Chính trị gắn với thực hiện kết luận hội nghị Trung ương 4 (khóa XIII) cụ thể, thiết thực; đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục, tạo sức lan tỏa, trong mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân; phát hiện, nhân rộng các điển hình trong học tập và làm theo gương Bác. Đồng thời, chú trọng xây dựng những nội dung đột phá từng năm với các nội dung cụ thể, thiết thực. Bên cạnh đó, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đối với các tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên trong thực hiện Kết luận này.

 
Đồng chí Thái Văn Mai, Huyện ủy viên , Bí thư Đảng ủy thị trấn nam Ban trao khen thưởng tại Hội nghị

Dịp này, Đảng bộ, UBND Thị trấn Nam Ban khen thưởng 02 tập thể và 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ./.

Minh Phúc-BTG
 

Lượt xem: 356
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000306986
  •  Đang online: 6
  •  Trong tuần: 2.159
  •  Trong tháng: 12.532
  •  Trong năm: 45.849