QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT SỐ 13-NQ/HU, NGÀY 14/12/2023 CỦA HUYỆN ỦY LÂM HÀ VỀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, BẢO ĐẢM QUỐC PHÒNG, AN NINH, XÂY DỰNG ĐẢNG, HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ NĂM 2024 VỚI CHỦ ĐỀ “TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, ĐỔI MỚI; THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ THỨ VIII”.
THỊ TRẤN ĐINH VĂN BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ CÁ NHÂN TIÊU BIỂU, ĐIỂN HÌNH TRONG HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH In trang
27/05/2022 07:12 SA

THỊ TRẤN ĐINH VĂN BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ CÁ NHÂN TIÊU BIỂU, ĐIỂN HÌNH TRONG HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH


Ngày 26/5/2022 thị trấn Đinh Văn tổ chức kỷ niệm 132 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2022) và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình tiến tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
 

Hội nghị biểu dương, khen thưởng tại thị trấn Đinh Văn     


Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Phúc – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Lâm Hà. Tại hội nghị đồng chí đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Đảng ủy thị trấn Đinh Văn trong thời gian qua và cũng nhấn mạnh một số nhiệm vụ thời gian tới cần tập trung đó là: tiếp tục xây dựng, nhân rộng các mô hình điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đảm bảo thiết thực, hiệu quả; học tập Bác từ những việc làm nhỏ nhất. Thường xuyên quan tâm công tác biểu dương gương người tốt, việc tốt thông qua sinh hoạt cơ quan, đoàn thể hoặc chào cờ đầu tuần... Mong muốn các tập thể, cá nhân tiêu biểu được biểu dương ngày hôm nay và những tập thể, cá nhân chưa có mặt tại hội nghị này tiếp tục là những tấm gương sáng cho cán bộ, đảng viên, nhân dân học tập và noi theo.

Đồng chí Nguyễn Minh Phúc phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị


Trong hội nghị đồng chí Nguyễn Thái Duy – Phó bí thư Đảng ủy thị trấn Đinh Văn đã tuyên truyền về thân thế, sự nghệp cách mạng và những cống hiến vĩ đại của chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng của dân tộc Việt Nam và cách mạng vô sản thế giới. Nhằm khơi dậy trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân niềm tự hào về Bác Hồ kính yêu của dân tộc Việt Nam; từ đó tạo niềm tin, đoàn kết, thống nhất, nâng cao ý thức trách nhiệm của toàn Đảng, toàn dân trong tình hình mới. Đồng thời khẳng định giá trị lý luận và thực tiễn của tư tưởng Hồ Chí Minh về đổi mới sáng tạo, phát huy vai trò nêu gương, ý chí tự lực tự cường... trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc nói chung, địa phương Đinh Văn nói riêng, góp phần sớm đưa huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng phát triển nhanh, toàn diện và bền vững.

 


Đòng chí Nguyễn Minh Phúc trao giấy khen cho các tập thể tiêu biểu


Sau 01 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW về tiếp tục thực hiện chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thị trấn Đinh Văn đã có nhiều chuyển biến tích cực, xuất hiện nhiều mô hình, điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực, đời sống xã hội, tạo sức lan tỏa lớn trong việc học tập và làm theo Bác. Nhiều chi bộ, cơ quan, đoàn thể có những nét mới, cách làm sáng tạo, hiệu quả, thu hút được sự tham gia tích cực, đông đảo của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân. Các tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác đã phát huy tác dụng, thực sự là những tấm gương sáng cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, nhân dân học tập và noi theo, đồng thời cũng là nhân tố “nòng cốt” của các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương; tạo động lực quan trọng trong thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, góp phần nâng cao chất lượng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng ở thị trấn Đinh Văn.

 
Lãnh đạo thị trấn Đinh Văn trao giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu


Nhân dịp này, Đảng ủy đã biểu dương, khen thưởng 5 tập thể  và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở địa phương.


Hồng Toan 
 

Lượt xem: 664
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000326058
  •  Đang online: 13
  •  Trong tuần: 3.504
  •  Trong tháng: 17.062
  •  Trong năm: 64.921