HUYỆN ỦY LÂM HÀ NHIỆM KỲ 2020-2025
Tân Hà tổ chức sơ kết Kết luận 01-KL/TW và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư  tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh In trang
27/05/2022 04:43 CH

Tân Hà tổ chức sơ kết Kết luận 01-KL/TW và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư  tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh


Sáng 26/5/2022, Đảng ủy xã Tân Hà tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị (khóa XIII) về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác.
Tham dự có Hội nghị có đại diện của Ban Tuyên giáo và Trung tâm Chính trị huyện: đồng chí Đỗ Thị Mai Anh – chuyên viên Ban Tuyên giáo Huyện ủy, đồng chí Bùi An Hùng – Giảng viên TTCT huyện, về phía địa phương có đồng chí Chu Văn Thăng – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã, cùng lãnh đạo địa phương, các ban, ngành, đoàn thể, Bí thư các chi thôn, cùng với các tập thể và cá nhân được biểu dương khen thưởng.


Đồng chí Chu Văn Thăng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã Tân Hà dự và chủ trì hội nghị. 

Để việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thực sự đi vào cuộc sống, trong thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể trên địa bàn xã Tân Hà đã tổ chức học tập, quán triệt, phổ biến những nội dung cơ bản Kết luận 01 của Bộ chính trị và chuyên đề toàn khóa, chuyên đề năm 2022 đến toàn thể cán bộ, đảng viên và Nhân dân. Qua đó, đảm bảo kịp thời, hiệu quả để việc học tập theo Bác ngày càng đi vào thực chất, chiều sâu, tạo lan tỏa trong toàn xã hội. Từ đó giúp cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân nhận thức đầy đủ hơn về những giá trị to lớn trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng được khối đại đoàn kết tạo sự thống nhất cao trong toàn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Tân Hà.
Việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, xuất hiện nhiều mô hình hay, ý nghĩa trên các lĩnh vực đời sống xã hội được phát huy, nhân rộng và mang lại hiệu quả thiết thực như: mô hình “ nuôi heo đất từ rác thải nhựa”, mô hình “2 đủ”, mô hình “mẹ đỡ đầu”, mô hình “hũ gạo tình dân quân”, “thu gom ve chai đổi làn đi chợ”, học bổng “Lê Thị Pha”. Đặc biệt, trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã xuất hiện các mô hình như: “chốt bảo vệ vùng xanh”, “Những chuyến xe yêu thương”…tích cực vận động quyên góp từ các nhà hảo tâm và nhân dân hỗ trợ tâm dịch TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, các khu cách ly, khu vực phong tỏa, người khó khăn, với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Qua đó, tạo sự đồng thuận, tin tưởng, sự thống nhất về ý chí và hành động trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân, góp phần đưa nghị quyết vào cuộc sống. Hội nghị cũng đã nghe báo cáo tham luận của các tập thể, cá nhân trình bày những kết quả, kinh nghiệm trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 
Trong thời gian tới, phát huy kết quả đạt được sau 01 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Tân Hà tiếp tục khẳng định học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên liên tục của đảng ủy, chính quyền, của từng cán bộ, đảng viên và mỗi người dân. Tiếp tục triển khai, quán triệt thực hiện nghiêm túc, đầy đủ nội dung Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW; nội dung chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc” và chuyên đề năm 2022 của tỉnh Lâm Đồng. Đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể xã xem việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành việc làm thường xuyên của đoàn thể mình, của cán bộ, đảng viên gắn với thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, tích cực vận động nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Chú trọng phát hiện và đẩy mạnh việc nhân rộng các điển hình tiên tiến, các tấm gương người tốt, việc tốt, những cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong học tập và làm theo Bác.
Nhân dịp này, xã Tân Hà đã biểu dương, khen thưởng 05 tập thể và 10 cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


Đồng chí Chu Văn Thăng – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã và đồng chí bùi An Hùng – Giảng viên TTCT huyện trao giấy khen cho các tập thể tiểu biểu, điển hình


                                                                                                                          Người viết Mai Anh
 

Lượt xem: 319
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000307458
  •  Đang online: 6
  •  Trong tuần: 2.631
  •  Trong tháng: 13.004
  •  Trong năm: 46.321