QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT SỐ 13-NQ/HU, NGÀY 14/12/2023 CỦA HUYỆN ỦY LÂM HÀ VỀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, BẢO ĐẢM QUỐC PHÒNG, AN NINH, XÂY DỰNG ĐẢNG, HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ NĂM 2024 VỚI CHỦ ĐỀ “TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, ĐỔI MỚI; THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ THỨ VIII”.
Gặp mặt nguyên lãnh đạo huyện Lâm Hà qua các thời kỳ In trang
26/01/2024 02:09 CH


Gặp mặt nguyên lãnh đạo huyện Lâm Hà qua các thời kỳ

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, chiều 26/1, Ban Thường vụ Huyện ủy Lâm Hà đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện qua các thời kỳ.

Đồng chí Nguyễn Văn Sơn - TUV, Bí thư Huyện ủy Lâm Hà phát biểu tại buổi gặp mặt
Đồng chí Nguyễn Văn Sơn - TUV, Bí thư Huyện ủy Lâm Hà phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đinh Đức Chí - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà đã thông tin một số kết quả nổi bật của địa phương trong năm 2023; trong đó bao gồm các lĩnh vực về kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh và công tác xây dựng Đảng của huyện trong năm qua; đồng thời nêu ra phương hướng, nhiệm vụ thực hiện của địa phương trong năm 2024. Theo đó, trong năm 2023, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức song Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc huyện Lâm Hà đã nỗ lực vượt qua khó khăn để triển khai thực hiện nhiệm vụ và đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ phát biểu tại buổi gặp mặt
Nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong đó, kinh tế tiếp tục phát triển, tổng giá trị sản phẩm tăng 8,1%; cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng. Sản xuất nông nghiệp ổn định và phát triển; sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp tăng 9,4% so với năm 2023; tổng vốn đầu tư toàn xã hội hơn 5.000 tỷ đồng.
Trong lĩnh vực văn hoá, xã hội được quan tâm chỉ đạo và chuyển biến tích cực; các chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đạt kết quả tốt; công tác chăm sóc sức khoẻ Nhân dân, chăm lo đối tượng chính sách được quan tâm và đời sống vật chất, tinh thần của đại bộ phận người dân từng bước được cải thiện.
Bên cạnh đó an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững và ổn định. Công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị đạt nhiều kết quả tích cực; năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức đảng, của đội ngũ cán bộ, đảng viên ngày càng được nâng lên. Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các quy định về trách nhiệm nêu gương.
Thực hiện có hiệu quả công tác dân vận của Đảng, dân vận chính quyền; phát huy quyền làm chủ của nhân dân, khối đại đoàn kết toàn dân tộc được củng cố và tăng cường. Nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội từ huyện đến cơ sở có sự đổi mới. Chất lượng hoạt động của HĐND, hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành của chính quyền các cấp được nâng lên.

Nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ phát biểu tại buổi gặp mặt
Nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Bí thư Huyện ủy Lâm Hà khẳng định: Năm 2024 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, là năm chuẩn bị các điều kiện tổ chức Đại hội Đảng bộ huyện Lâm Hà lần thứ IX, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Với chủ đề “Trách nhiệm, kỷ cương, đổi mới; thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VIII”, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc huyện Lâm Hà quyết tâm khắc phục khó khăn, thách thức, phát huy tối đa mọi tiềm năng, lợi thế của địa phương để tiếp tục thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.
Để huyện Lâm Hà đạt được những thành tựu nói trên, bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương thì trong đó có sự đóng góp tâm sức, trí tuệ của các đồng chí cán bộ lão thành, cán bộ chủ chốt của huyện qua các thời kỳ.
Tiếp nối truyền thống đoàn kết, chung sức, đồng lòng, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lâm Hà, đồng chí Nguyễn Văn Sơn mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện với kiến thức, bề dày kinh nghiệm sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ, góp ý giúp đội ngũ cán bộ huyện hoàn thiện hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024 và trong những năm tới.
Sau khi nghe lãnh đạo địa phương báo cáo và những gửi gắm đầy tâm huyết của Bí thư Huyện ủy Lâm Hà, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện qua các thời kỳ đều bày tỏ sự vui mừng, tự hào về thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng của huyện. Đồng thời có những góp ý để xây dựng huyện Lâm Hà phát triển vững mạnh, bền vững trong thời gian tới.

Lãnh đạo huyện Lâm Hà qua các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm
Lãnh đạo huyện Lâm Hà qua các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm

Nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ mong muốn các đồng chí lãnh đạo huyện sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, đổi mới; đồng thời tập trung lãnh đạo, khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương nhằm tạo hướng đi mang tính đột phá trong các lĩnh vực để xây dựng Lâm Hà văn minh, hiện đại.

Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, các đồng chí lãnh đạo huyện Lâm Hà đã tặng quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện qua các thời kỳ; đồng thời chúc các đồng chí cùng gia đình bước sang một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

    Thiên Phương


 

Lượt xem: 148
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000328421
  •  Đang online: 18
  •  Trong tuần: 367
  •  Trong tháng: 19.425
  •  Trong năm: 67.284