QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT SỐ 13-NQ/HU, NGÀY 14/12/2023 CỦA HUYỆN ỦY LÂM HÀ VỀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, BẢO ĐẢM QUỐC PHÒNG, AN NINH, XÂY DỰNG ĐẢNG, HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ NĂM 2024 VỚI CHỦ ĐỀ “TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, ĐỔI MỚI; THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ THỨ VIII”.
Lãnh đạo huyện Lâm Hà thăm, chúc tết các gia đình chính sách, người có công và cơ sở tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn - 2024 In trang
25/01/2024 02:02 CH

Lãnh đạo huyện Lâm Hà thăm, chúc tết các gia đình chính sách, người có công và cơ sở tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn - 2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 25/1, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lâm Hà đã thành lập các đoàn đến thăm, chúc tết các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và các cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Bí thư Huyện ủy Lâm Hà  tặng quà cho các cơ sở tôn giáo
Đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Bí thư Huyện ủy Lâm Hà  tặng quà cho các cơ sở tôn giáo

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Lâm Hà đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội cũng như thành quả của huyện đạt được trong năm 2023; đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của các vị chức sắc tôn giáo, bà con giáo dân, tín đồ, các đối tượng chính sách trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của huyện Lâm Hà.
Đối với người có công với cách mạng và gia đình chính sách, các đồng chí lãnh đạo huyện Lâm Hà đã gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể gia đình đón tết vui vẻ, đầm ấm và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu và thế hệ trẻ tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Đồng chí Nguyễn Văn Tân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lâm Hà tặng quà cho các gia đình chính sách
Đồng chí Nguyễn Văn Tân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lâm Hà tặng quà cho các gia đình chính sách

Đối với các cơ sở tôn giáo, lãnh đạo huyện Lâm Hà đã ghi nhận và đánh giá cao những tích cực của các cơ sở khi thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời mong muốn các cơ sở tôn giáo tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo; gắn bó, đồng hành cùng chính quyền địa phương tích cực tham gia các phong trào do huyện phát động.
Đại diện các gia đình, các cơ sở tôn giáo bày tỏ niềm vui, phấn khởi và gửi lời cảm ơn đến các cấp ủy, chính quyền đã quan tâm và hứa sẽ thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, các quy định của địa phương để cùng với chính quyền xây dựng quê hương Lâm Hà ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí Nguyễn Văn Hoàng - Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng
Đồng chí Nguyễn Văn Hoàng - Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng

Nhân dịp này, lãnh đạo các đoàn đã tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, người có công, các cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện. Qua đó, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn và sự tri ân, quan tâm, chăm lo kịp thời của cấp ủy, chính quyền địa phương trong dịp tết đến xuân về.

Trương Ngọc Quyên
 

Lượt xem: 106
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000328439
  •  Đang online: 12
  •  Trong tuần: 385
  •  Trong tháng: 19.443
  •  Trong năm: 67.302