QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT SỐ 13-NQ/HU, NGÀY 14/12/2023 CỦA HUYỆN ỦY LÂM HÀ VỀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, BẢO ĐẢM QUỐC PHÒNG, AN NINH, XÂY DỰNG ĐẢNG, HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ NĂM 2024 VỚI CHỦ ĐỀ “TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, ĐỔI MỚI; THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ THỨ VIII”.
Huyện Lâm Hà tổ chức tôn vinh “Gương sáng đời thường” lần thứ II, giai đoạn 2018-2023 In trang
09/11/2023 09:14 SA

Huyện Lâm Hà tổ chức tôn vinh “Gương sáng đời thường” lần thứ II, giai đoạn 2018-2023

 Sáng 9/11/2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lâm Hà đã long trọng tổ chức Lễ tôn vinh Gương sáng đời thường trong các tầng lớp Nhân dân huyện Lâm Hà lần thứ 2, giai đoạn 2018 - 2023.
Trong những năm qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam huyện Lâm Hà đã phối hợp với Văn phòng Điều phối nông thôn mới huyện triển khai Cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh từ huyện đến cơ sở. Các tầng lớp nhân dân trong toàn huyện đã đóng góp hàng ngàn ngày công, hàng chục tỷ đồng từ Nhân dân để cùng với Nhà nước đầu tư tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. MTTQ các cấp đã tham mưu cấp ủy lãnh đạo việc thực hiện xây dựng, nhân rộng mô hình “Khu dân cư tiêu biểu”, “Khu dân cư kiểu mẫu”, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm, đổi mới phương pháp trong thực hiện các cuộc vận động. Từ 2019 đến nay, toàn huyện có 115/170 thôn, tổ dân phố được công nhận “Khu dân cư tiêu biểu” cấp huyện, đạt tỉ lệ 67,6%.

Đồng Chí Nguyễn Văn Hoàng – PBT, CT UBND huyện, và Đồng chí Nguyễn Văn Tân- CTHĐND huyện trao giấy khen cho các gương sáng được tôn vinh.
Đồng Chí Nguyễn Văn Hoàng – PBT, CT UBND huyện, và Đồng chí Nguyễn Văn Tân- CTHĐND huyện trao giấy khen cho các gương sáng được tôn vinh.

Trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động, cá nhân là “Gương sáng đời thường” được tôn vinh tại buổi lễ ngày hôm nay đã đại diện cho hàng ngàn lượt tấm gương tiêu biểu, điển hình tại địa phương, cơ sở. Họ là những cá nhân tiêu biểu đại diện cho các nhân tố điển hình, thường xuyên gặp gỡ người dân, quan tâm, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống hoặc những kinh nghiệm trong phát triển kinh tế; tích cực tham gia hòa giải các vụ tranh chấp, xích mích của người dân tại khu dân cư bằng những cơ sở, lý lẽ để phân tích hợp tình hợp lý, hòa giải thành công các vụ việc, góp phần giúp cho tình làng nghĩa xóm của bà con tại khu dân cư ngày càng thêm bền chặt. Những kết quả, những tấm gương điển hình tiêu biểu đã góp phần quan trọng vào việc hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ sở,  nhất là củng cố và nâng cao niềm tin, sự đồng thuận của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.
Để động viên, phát huy những thành quả trên, dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lâm Hà đã tôn vinh 50 “Gương sáng đời thường” trên địa bàn huyện lần thứ 2, giai đoạn 2018 - 2023.

                                                   Mai Anh – Ngọc Tĩnh


 

Lượt xem: 233
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000327081
  •  Đang online: 9
  •  Trong tuần: 9
  •  Trong tháng: 18.085
  •  Trong năm: 65.944