HUYỆN ỦY LÂM HÀ NHIỆM KỲ 2020-2025
Chi bộ Tổng hợp – Đảng bộ Công an huyện Lâm Hà  tổ chức Đại hội điểm lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2025 In trang
30/06/2022 07:34 SA

Chi bộ Tổng hợp – Đảng bộ Công an huyện Lâm Hà  tổ chức Đại hội điểm lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2025

Sáng ngày 28/6, Chi bộ Tổng hợp, Đảng bộ Công an huyện đã tổ chức Đại hội điểm nhiệm kỳ 2022-2025. Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Ngọc Thắng – HUV – Phó Bí thư Đảng ủy Công an huyện, đồng chí Hà Duy Tân – Phó trưởng Công an huyện, cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ.


    Đồng chí Lê Quang Rôman – Bí thư chi bộ đọc diễn văn khai mạc Đại hội

Chi bộ đã xác định đây là đợt sinh hoạt chính trị đặc biệt quan trọng nhằm nhằm tổng kết, đánh giá những kết quả trong nhiệm kỳ 2020 – 2022, kiểm điểm công tác lãnh, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của chi uỷ, rút ra những ưu điểm, hạn chế và bài học kinh nghiệm để tiếp tục phát huy. Trên cơ sở đó, đề ra những chỉ tiêu, giải pháp, phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới. Chi bộ có tổng số 13 đảng viên, trong đó 12 đảng viên chính thức và 01 đảng viên dự bị. 
Theo báo cáo chính trị, nhiệm kỳ 2020-2022 diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng, Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đây cũng là năm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cán bộ, đảng viên, chiến sỹ của chi bộ phải thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện giãn cách xã hội, nhưng vẫn phải đảm bảo vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vừa thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch. Đội ngũ cán bộ, đảng viên trong chi bộ tuổi đời còn trẻ, thiếu kinh nghiệm trong thực tiễn, trong nhiệm kỳ còn có sự thay đổi nhân sự ít nhiều đã ảnh hưởng đến quá trình thực hiện nhiệm vụ của chi bộ. Trong nhiệm kỳ qua, dù có nhiều khó khăn nhưng tập thể Chi bộ Tổng hợp đã đoàn kết thống nhất xây dựng chi bộ vững về chuyên môn, mạnh về chính trị; tập trung lãnh, chỉ đạo và tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, đạt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Tập thể đạt và giữ vững danh hiệu thi đua cao nhất về Đảng, về Ngành liên tục trong nhiều năm liền, nhiều cá nhân đạt thành tích xuất sắc, được các cấp khen thưởng. Trong nhiệm kỳ đã phát triển mới được 01 đảng viên; hằng năm 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ …
Về phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới: Chi bộ Tổng hợp tiếp tục làm tốt công tác chính trị tư tưởng, nắm bắt kịp thời diễn biến, tình hình tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của cán bộ đảng viên để xử lý kịp thời, tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị; tăng cường năng lực lãnh đạo của Chi bộ; rèn luyện đội ngũ đảng viên nhằm nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu thực hiện nhiệm vụ; đảm bảo sự đoàn kết trong chi bộ và công tác chính trị nội bộ. Tăng cường hoạt động kiểm tra, giám sát các hoạt động của đảng viên, kịp thời nhắc nhở, ngăn ngừa các sai phạm có thể xảy ra. Phấn đấu tiếp tục giữ vững danh hiệu chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; đơn vị Quyết thắng; 80% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó 20% trở lên đảng viên Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 80% cán bộ, chiến sỹ đạt danh hiệu chiến sỹ tiên tiến, trong đó có 15% trở lên đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở. Phấn đấu không có cán bộ, đảng viên, chiến sỹ sai phạm bị xử lý kỷ luật, trong nhiệm kỳ 100% cán bộ, đảng viên được giám sát và 100% cán bộ đảng viên được kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm, phát triển từ 02 đến 03 quần chúng ưu tú vào Đảng. 

           
Đồng chí Nguyễn Ngọc Thắng – Phó Bí thư Đảng ủy Công an huyện phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Thắng – Phó Bí thư Đảng ủy Công an huyện đánh giá cao những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2020 -2022 của Chi bộ Tổng hợp; cùng với việc đánh giá, khẳng định những ưu điểm đã đạt được cần đi sâu thảo luận làm rõ những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân, nhất là những nguyên nhân chủ quan; trên cơ sở đó xác định phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp có tính khả thi cao, làm cơ sở tiền đề cho việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.
Về nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, đồng chí cũng nhấn mạnh sau Đại hội, Chi ủy khóa mới cần phải tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã nêu và tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAND để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đề ra. 

 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Thắng – Phó Bí thư Đảng ủy Công an huyệntặng hoa chức mừng Chi ủy khóa mới

Đại hội Chi bộ Tổng hợp đã bỏ phiếu bầu Chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 3 đồng chí; đồng chí Lê Quang Rôman tái đắc cử Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Với tinh thần dân chủ, nghiêm túc và trách nhiệm, Đại hội Chi bộ Tổng hợp, Công an huyện Lâm Hà lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022 – 2025 đã thành công tốt đẹp.

                   Mai Anh
 

Lượt xem: 784
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000307545
  •  Đang online: 5
  •  Trong tuần: 2.718
  •  Trong tháng: 13.091
  •  Trong năm: 46.408