QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT SỐ 13-NQ/HU, NGÀY 14/12/2023 CỦA HUYỆN ỦY LÂM HÀ VỀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, BẢO ĐẢM QUỐC PHÒNG, AN NINH, XÂY DỰNG ĐẢNG, HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ NĂM 2024 VỚI CHỦ ĐỀ “TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, ĐỔI MỚI; THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ THỨ VIII”.
Đoàn công tác số 01 làm việc với đảng ủy các xã, thị trấn cụm Nam Ban In trang
12/03/2024 04:27 CH

Đoàn công tác số 01 làm việc với đảng ủy các xã, thị trấn cụm Nam Ban

Thực hiện Thông báo số 262-TB/HU, ngày 27/2/2024 của Thường trực huyện ủy về chương trình làm việc với đảng ủy các xã, thị trấn;  Ngày 12/3, Đoàn công tác số 01 của Huyện uỷ đã có ngày làm việc với Thị trấn Nam Ban và xã Gia Lâm về tình hình trước, trong, sau Tết và triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy khai mạc và chủ trì các buổi làm việc. Dự làm việc có các đồng chí: Nguyễn Minh An,  Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND Huyện. Cùng dự có lãnh đạo một số phòng, ban, đơn vị thuộc Huyện.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm việc tại TT Nam Ban
Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm việc tại TT Nam Ban

Tại buổi làm việc, các đại biểu được nghe lãnh đạo các địa phương báo cáo về tình hình trước, trong, sau Tết và triển khai nhiệm vụ quý I năm 2024.
Theo nhận định chung, năm nay nhân dân trân địa bàn cũng như trong khu vực Nam Ban đón Tết trong không khí đầm ấm, bình an, phấn khởi, an toàn, tiết kiệm. Công tác chăm lo các đối tượng chính sách, đối tượng Bảo trợ xã hội, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, đã được thực hiện kịp thời và đầy đủ các chế độ. Công tác bảo vệ an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội đảm bảo, thực hiện nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, qua những ngày nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn công an, quân sự đã phối hợp tuần tra canh gác đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn cho nhân dân yên tâm đón tết.
Trên cơ sở báo cáo của lãnh đạo Đảng ủy Thị trấn Nan Ban và xã Gia Lâm  các đại biểu đã thảo luận và đề suất các giải pháp tổ chức thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2024 đặc biệt là giải quyết những vướng mắc, khó khăn cần sự hỗ trợ và hướng dẫn của các cơ quan chức năng cấp trên.
Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, đồng chí bí thư huyện ủy Nguyễn Văn Sơn đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của cán bộ và nhân dân thị trấn Nam Ban và xã Gia Lâm trong thời gian qua. Đồng chí tin tưởng rằng với những kết quả đã đạt được thì trong thời gian tới các địa phương sẽ thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí cũng khẳng định, các địa phương có nhiều điều kiện thuận lợi về vị trí địa lý, con người để phát triển kinh tế xã hội. Trong thời gian tới, các địa phương cần tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ đó là quan tâm  khai thác tiềm năng lợi thế về đất đai để tăng thu ngân sách, phòng chống thất thu, chống hạn, chống cháy, chống chặt phá rừng... Thực hiện tốt công tác quy hoạch, định hướng phát triển kinh tế. Chủ động xây dựng kế hoạch về các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội của địa phương cần thực hiện trong năm 2024, trong đó xác định được chỉ tiêu quan trọng để chỉ đạo tổ chức thực hiện có hiệu quả. Tiếp tục thực hiện tốt phong trào phát triển kinh tế xã hội và công tác xây dựng Đô thị văn minh, Nông thôn mới kiểu mẫu. Kịp thời đề xuất kiến nghị về những khó khăn vướng mắc để có hướng chỉ đạo kịp thời. Thực hiện tốt công tác xây dựng đảng hệ thống chính trị. Giữ gìn an ninh trật tự an toàn xã hội, không xảy ra điểm nóng. Nêu cao tinh thần đoàn kết trong tập thể cán bộ và nhân dân để thực hiện thành công mục tiêu năm 2024.
Nhân dịp này, đoàn công tác đã tham quan một số mô hình sản xuất trên địa bàn TT Nam ban và xã Gia Lâm.

Đoàn công tác thăm mô hình trồng Ớt chuông công nghệ cao tại TT Nam Ban
Đoàn công tác thăm mô hình trồng Ớt chuông công nghệ cao tại TT Nam Ban

Minh Phúc-BTG
 

Lượt xem: 97
Liên quan
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000328852
  •  Đang online: 7
  •  Trong tuần: 798
  •  Trong tháng: 19.856
  •  Trong năm: 67.715