QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT SỐ 13-NQ/HU, NGÀY 14/12/2023 CỦA HUYỆN ỦY LÂM HÀ VỀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, BẢO ĐẢM QUỐC PHÒNG, AN NINH, XÂY DỰNG ĐẢNG, HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ NĂM 2024 VỚI CHỦ ĐỀ “TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, ĐỔI MỚI; THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ THỨ VIII”.
Bài phát biểu chúc tết của đồng chí Nguyễn Đức Tài In trang
03/02/2019 12:00 SA

Kính thưa toàn thể đồng bào, đồng chí!

Thời khắc thiêng liêng đón chào xuân mới, xuân Kỷ Hợi năm 2019 đã tới, thay mặt lãnh đạo huyện, tôi thân ái gửi tới các bậc lão thành cách mạng; các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh- bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng; cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang; cán bộ công chức, viên chức và người lao động; cộng đồng các doanh nghiệp cùng toàn thể đồng bào trong huyện; những người con quê hương đang sinh sống, học tập và làm việc trên mọi miền tổ quốc và ở nước ngoài; những người bạn trong nước và nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại huyện Lâm Hà lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc năm mới an khang thịnh vượng.

Bài phát biểu chúc tết của đồng chí Nguyễn Đức Tài
Bài phát biểu chúc tết của đồng chí Nguyễn Đức Tài

Năm 2018 đã qua đi với những thuận lợi và khó khăn đan xen, Đảng bộ, chính quyền, doanh nghiệp và nhân dân các dân tộc trong huyện đã phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng, chủ động sáng tạo, phát huy nội lực, tranh thủ thời cơ, nỗ lực phấn đấu giành được nhiều thành tựu quan trọng: Kinh tế tăng trưởng tốt, sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ tiếp tục duy trì và phát triển, thu ngân sách vượt kế hoạch đề ra, các chương trình trọng tâm, công trình trọng điểm được triển khai quyết liệt; các lĩnh vực giáo dục, y tế, văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tiến bộ, đời sống tinh thần của người dân không ngừng được chăm lo và nâng cao về mọi mặt; chính trị - xã hội ổn định, quốc phòng - an ninh được giữ vững; lòng tin của quần chúng nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng bộ, Chính quyền ngày càng nâng cao.

Kính thưa toàn thể đồng bào, đồng chí!

Năm 2019, dự báo vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức; Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2019 với chủ đề “Chấn chỉnh kỷ cương, phát huy trách nhiệm, đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư, phát triển doanh nghiệp”. Thay mặt lãnh đạo huyện, tôi kêu gọi toàn Đảng, toàn quân, toàn dân huyện nhà kế thừa những thành tựu đã đạt được và tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, đồng lòng cùng quyết tâm vượt qua khó khăn, quyết liệt trong công tác chỉ đạo, hành động thực hiện nhiệm vụ ngay từ những tháng đầu năm mới để phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội năm 2019, góp phần chung sức xây dựng quê hương huyện Lâm Hà ngày càng giàu đẹp, văn minh; cuộc sống của nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Nhân dịp này thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện, tôi trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh, các sở, ngành của tỉnh và sự hỗ trợ giúp đỡ cả về vật chất và tinh thần của Thành phố Hà Nội và các quận huyện của Thành phố, cảm ơn sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, chiến sỹ, cộng đồng doanh nghiệp và toàn thể nhân dân trong huyện đối với sự phát triển đi lên của huyện Lâm Hà.

Chúc toàn thể đồng bào, đồng chí và toàn thể nhân dân năm mới mạnh khỏe và giành nhiều thắng lợi mới. Năm mới hy vọng mới, sức sống mới, thành công mới!

Xin trân trọng cảm ơn!

Thơm - Huy Toản

Lượt xem: 10.116
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000340164
  •  Đang online: 8
  •  Trong tuần: 135
  •  Trong tháng: 10.560
  •  Trong năm: 79.027