QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT SỐ 13-NQ/HU, NGÀY 14/12/2023 CỦA HUYỆN ỦY LÂM HÀ VỀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, BẢO ĐẢM QUỐC PHÒNG, AN NINH, XÂY DỰNG ĐẢNG, HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ NĂM 2024 VỚI CHỦ ĐỀ “TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, ĐỔI MỚI; THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ THỨ VIII”.
HUYỆN LÂM HÀ KHAI MẠC LỚP TẬP HUẤN CÔNG TÁC MẶT TRẬN NĂM 2023 In trang
13/12/2023 03:30 CH

HUYỆN LÂM HÀ KHAI MẠC LỚP TẬP HUẤN CÔNG TÁC MẶT TRẬN NĂM 2023

    Sáng ngày 13/12/2023, Trung tâm Chính trị huyện Lâm Hà  phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện khai mạc lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận cho 170 học viên là cán bộ, chuyên viên ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn, Trưởng Ban công tác Mặt trận thôn, tổ dân phố trong toàn huyện. Tới dự khai mạc lớp tập huấn có đồng chí Hoàng Sơn, UVBTV,Trưởng Bán Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; đồng chí Nguyễn Văn Tình - UVBTV, trưởng BTG Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện, cùng các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các đồng chí giảng viên Trung tâm Chính trị huyện.

( Đ/c Hoàng Sơn- Trưởng BDV huyện ủy, Chủ tich MTTQVN huyện phát biểu khai mạc lớp tập huấn)
( Đ/c Hoàng Sơn- Trưởng BDV huyện ủy, Chủ tich MTTQVN huyện phát biểu khai mạc lớp tập huấn)

       Lớp tập huấn được tổ chức trong 03 ngày, từ ngày 13/12/2023 đến ngày 15/12/2023, các học viên sẽ được các các báo cáo viên cấp huyện, giảng viên chuyên trách của Trung tâm Chính trị huyện truyền đạt, giới thiệu, phổ biến các chuyên đề: Công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; Tình hình thế giưới, khu vực và hoạt động đối ngoại Những vấn đề cơ bản về tổ chức và hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Tổ chức và hoạt động của Ban công tác mặt trận ở khu dân cư; Công tác tuyên truyền, tổ chức Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024-2029;  Thảo luận, giải đáp những vấn đề về công tác MTTQ các cấp.

(Học viên tham gia lớp tập huấn)
(Học viên tham gia lớp tập huấn)

Phát biểu, giao nhiệm nhiệm vụ tại lớp tập huấn, đồng chí Hoàng Sơn, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện gửi lời chúc mừng các học viên được tham gia lớp tập huấn. Đồng thời, mong muốn các đồng chí học viên nâng cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nội quy, quy định của lớp học; tích cực nghiên cứu học tập, tiếp thu các kiến thức, kỹ năng trong thời gian tham gia lớp tập huấn để đạt kết quả cao nhất. Bởi đây là cơ hội để giúp các học viên nắm bắt những kiến thức, kỹ năng quan trọng, thông qua lớp tập huấn giúp đội ngũ cán bộ làm công tác Mặt trận ở cơ sở nâng cao năng lực thực thi các nhiệm vụ trong quá trình xử lý các công việc tại địa phương đồng thời đây là cơ hội để học viên có điều kiện trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi trong công tác. Từ đó tạo bước chuyển biến thực sự trong việc đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của MTTQ các cấp, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng tại địa phương, đơn vị và phù hợp với những yêu cầu của thực tiễn trong giai đoạn hiện nay.

                                                                              Nguyễn Thị Diệp
    


 

Lượt xem: 177
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000331880
  •  Đang online: 13
  •  Trong tuần: 3.826
  •  Trong tháng: 2.276
  •  Trong năm: 70.743